Have any question?

02-105-4164

บริการพัฒนาระบบ

IT SOLUTION

บริการพัฒนาระบบ

IT SOLUTION

บริการออกแบบพัฒนาระบบ IT Solution อื่นๆ (E-Commerce,Web-Application, Payment Solution Etc)

เนื่องจาก เราเป็นบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและพัฒนาระบบ Online Platform โดยทีมงานภายในองค์กรเองทั้งหมด มากกว่า 18 ปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้าน Digital Technology ของลูกค้าแบบครบวงจร จากประสบการณ์ในธุรกิจ เราสร้างสรรค์ เครื่องมือทางดิจิทัลและให้บริการกับลูกค้าผู้ประกอบการองค์กรธุรกิจ ทั้งองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise) และขนาดเล็ก (SME) ในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม โดยเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา วิเคราะห์และวางแผนการพัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Technology)
รวมไปถึง การพัฒนาระบบแพลตฟอร์ม (Platform Develop) ตามแผนงาน หลังจากนั้นเป็นการให้บริการด้านการจัดการและบริหารข้อมูล เพื่อสร้างความเข้าใจเชิงลึก ในการนำข้อมูลต่าง ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยหลังจากการพัฒนาระบบเสร็จสิ้น บริษัทฯ ยังให้บริการงานสนับสนุนและดูแลบำรุงรักษาระบบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในรูปแบบของ Web Application ที่เป็น E-commerce และ Payment Solution
ซึ่งเรามี Module ในการต่อยอดพัฒนาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เช่น ระบบ LINE AI BOT, ระบบ AMS, ระบบ Membership, ระบบ CRM, ระบบ Payment, ระบบ Agent, ระบบ Ordering, ระบบ E-Cash card, ระบบ E-wallet, ระบบ Booking, และระบบ Business Intelligence ซึ่งเป็นการพัฒนาการทำ Data Analysis ในองค์กรให้ต่อยอดธุรกิจไปได้อย่างยั่งยืน